TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chuyến công tác thành công tại Đài Loan

 

Từ ngày 04 đến ngày 10/06/2017, đoàn công tác của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã có các buổi làm việc thành công với Bộ Giáo dục Đài Loan và các trường đại học hàng đầu tại nước bạn.

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở Tây Bắc Thái Bình Dương, cửa ngõ giao thông cả đường hàng không cũng như đường biển của khu vực châu Á. Với nền văn hóa tương đồng và trình độ giáo dục phát triển, Đài Loan đã thu hút ngày càng đông sinh viên viên Việt Nam theo học. Chương trình đại học và sau đại học tại Đài Loan được đánh giá cao, một số trường đại học Đài Loan được xếp trong top 100 các trường chất lượng của thế giới.  Từ những năm 90, Đài Loan đã là nhà đầu tư lớn tại Việt Nam và trong năm 2017, chính phủ Đài Loan tiếp tục đưa ra Chính sách Phát triển hướng Nam “New Southbound Policy”, tăng cường hợp tác đầu tư toàn diện đối với 18 quốc gia phía Nam trong đó có Việt Nam.

Với sự sắp xếp chu đáo thịnh tình từ phía Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc, đoàn không chỉ có buổi làm việc tại các trường đại học mà còn có dịp thăm quan các doanh nghiệp lớn về cảng  biển, logistics của Đài Loan. 

Chuyến đi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội học tập, làm việc, sinh sống tại Đài Loan cho các bạn sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nói riêng cũng như học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung. Sau đây là một số chương trình du học Đài Loan với nhiều ưu đãi về học phí cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

1. Chương trình Đại học định hướng thực hành
-   Miễn học phí hoàn toàn năm thứ 1 và 2
-   Hỗ trợ sinh hoạt phí từ 2-4,5 triệu đồng/ tháng
-   Thực tập có trả lương tại doanh nghiệp từ năm thứ 3 (từ 17 triệu đồng/ tháng)
-   Không yêu cầu ngoại ngữ đầu vào
2. Chương trình học bổng “Elite Study in Taiwan”
-   Chương trình học bổng sau đại học của Bộ Giáo dục Đài Loan đặc biệt dành cho các ứng viên Việt Nam
-   Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực giáo dục
-   100 suất học bổng bao gồm: miễn phí hoàn toàn tiền học, hỗ trợ sinh hoạt phí 500-600 USD/ tháng
-   Ngôn ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung
3. 10 suất học bổng thạc sĩ 100% bao gồm cả tiền học và sinh hoạt phí cho ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin Quốc tế của Đại học Providence. Chương trình học bằng tiếng Anh

Các bạn sinh viên có quan tâm xin mời liên hệ:
Viện Đào tạo quốc tế, Trường ĐH Hàng hải Việt Nam
Phòng 105 nhà A5, 484 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.
Điện thoại: (84) 225 3261 999                        Fanpage: Facebook.com/DTQT