TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp gỡ giảng viên hướng dẫn và nhóm The Rainbow Warriors đạt giải Nhất Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018.

Sáng 27/11/2018, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã có buổi gặp gỡ thân mặt với giảng viên và nhóm sinh viên đạt giải nhất cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018 nhằm kịp thời động viên, khen thưởng, chia sẻ niềm vui chiến thắng với thầy, trò tham gia thi đấu.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Xuân Dương chúc mừng giảng viên hướng dẫn và nhóm sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế- The Rainbow Warriors. Trải qua gần 3 tháng kể từ ngày phát động (vòng loại online, vòng thi tại Trường, vòng khu vực và vòng chung kết toàn quốc), The Rainbow Warriors đã đạt thành tích cao nhất tại vòng thi chung kết với số điểm hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo, giới chuyên môn và khán giả: 74.78 điểm.

Theo như chia sẻ của giảng viên hướng dẫn TS.Nguyễn Minh Đức và TS. Nguyễn Cảnh Lam:  “Ban giám khảo cùng giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng tiếng Anh cũng như khả năng thuyết trình của sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Ngoài ra, tiểu phẩm "Táo Logistics" mang đầy tính sáng tạo và nổi bật so với 7 đội còn lại"
“…. Nhưng bạn còn là Sinh viên, cũng không ngại gì hết, 
hãy đến đây, hãy đến đây nắm lấy tay tôi
những ý tưởng ngày hôm nay sẽ được chắp cánh bay cao.
nào Let’s get loud, let’s get loud!
Mọi người trong hội trường hãy cùng nhấc cánh tay,
Cổ vũ cho 8 đội tới từ Bắc chí Nam
Dải đất hình chữ S sẽ sáng nhất thế gian.
Yeah Let’s get loud, let’s get loud!
Mọi người trong hội trường hãy cùng nhấc cánh tay,
Cổ vũ cho 8 đội đến từ Bắc chí Nam
Dải đất hình chữ S sẽ sáng nhất thế gian.
Yeah yeah !!!”

PGS.TS. Phạm Xuân Dương cho biết: Đối với sinh viên, ngoài môi trường học tập Nhà trường luôn có nhiều hoạt động đẩy mạnh, khuyến khích đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Thầy hy vọng rằng chiến thắng này nhằm thúc đẩy hơn nữa tình thần học tập và nghiên cứu khoa học, chủ động hội nhập của các em sinh viên Nhà trường.

Cũng tại buổi lễ gặp mặt, PGS.TS. Phạm Xuân Dương đã khen thưởng giảng viên hướng dẫn và nhóm The Rainbow Warriors. Đây là niềm vinh dự và là động viên lớn đối với các sinh viên tham gia, đại diện các nhóm sinh viên cũng đã phát biểu cảm xúc khi nhận được sự quan tâm, chúc mừng từ Lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ phát huy tinh thần nghiên cứu, học tập để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa./.