TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho tân cử nhân, kỹ sư năm 2018

08h00 ngày 08/08/2018, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cho 1365 tân cử nhân, kỹ sư năm 2018. Tới dự với buổi lễ có NGND.GS.TS Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, Ban Chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa, Viện, các tân cử nhân, kỹ sư cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng.

Trong dịp này Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 1195 sinh viên hệ đại học chính quy, 120 sinh viên hệ cao đẳng chính quy và 50 sinh viên hệ đại học VHVL đồng thời đã trao giấy khen và phần thưởng cho 8 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa.

Tại buổi Lễ, thầy NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 1365 tân cử nhân, kỹ sư Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Thầy Hiệu trưởng ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các tân cử nhân, kỹ sư và gửi lời cảm ơn tới các giảng viên, phòng, ban chức năng, gia đình các tân cử nhân, kỹ sư đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài để các em có được kết quả như ngày hôm nay. Thầy mong muốn rằng: các tân cử nhân, kỹ sư là những thế hệ trẻ, phải luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, có ý thức tự học, mạnh dạn và sáng tạo, làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn. Thầy chúc các các tân cử nhân, kỹ sư khỏe mạnh, tự tin, vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách và trưởng thành về mọi mặt.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, tân cử nhân, kỹ sư đã phát biểu chia sẻ những cảm xúc trong ngày lễ nhận bằng, những kỷ niệm rất đỗi thân thương cùng bạn bè, thầy cô khi còn ngồi trên ghế giảng đường, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ có thể quên, là hành trang để các bạn mang theo trên con đường đời, là ký ức về một thời sinh viên đẹp đẽ, mộng mơ, trong sáng và đầy ắp những hoài bão lớn đồng thời gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, gia đình và bạn bè, những người đã luôn sát cánh, luôn ủng hộ các bạn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Lễ tốt nghiệp chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của sinh viên sau thời gian học tập và nghiên cứu tại Trường. Thành quả mà các em nhận được ở Trường đó chỉ là hành trang ban đầu để các em bước vào đời. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng các em bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin và kỳ vọng của Nhà trường, gia đình đã kỳ vọng vào các em.