TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao bằng cho 4 tân tiến sĩ và 192 tân thạc sĩ

15h00 ngày 30/08/2018 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho 4 tân tiến sĩ và 192 tân thạc sĩ. Tới dự với buổi lễ có NGND.GS.TS Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, Ban Chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa, Viện, 4 tân tiến sĩ, 192 tân thạc sĩ nhận bằng năm 2018 cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Văn Học- Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 4 tiến sĩ và 192 thạc sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, NGND.GS.TS.Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân tiến sĩ, thạc sĩ đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, và là thành quả mà các tân tiến sĩ, thạc sĩ xứng đáng được nhận sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Hiệu trưởng mong rằng:" các tân tiến sĩ, thạc sĩ sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đưa kiến thức đã tích lũy từ trong Nhà trường ứng dụng vào thực tiễn, làm chủ và giải quyết tốt công việc, góp phần đưa đất nước tiến nhanh trên con đường hội nhập".

Nhân dịp này, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan hữu quan, các tổ chức, các thầy cô giáo, các phòng ban chức năng trong Trường, các bậc phụ huynh và gia đình các tân tiến sĩ, thạc sĩ đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua để các tân tiến sĩ, thạc sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập.

Đại diện cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được học tập và nghiên cứu dưới Mái trường Đại dương và lòng biết ơn tới Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, đóng góp tài năng và trí tuệ cho sự phát triển của đất nước trong nền kinh tế hội nhập. Trong thời đại hiện nay, mọi thứ có thế thay đổi một cách nhanh chóng nhưng còn một thứ tồn tại không bao giờ đổi thay đó là tình Thầy- Trò. Những kỷ niệm rất đỗi thân thương cùng bạn bè, thầy cô khi còn ngồi trên ghế giảng đường, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ có thể quên, là hành trang để các tân tiến sĩ, thạc sĩ mang theo trên con đường đời.

Lễ trao bằng cho tân tiến sĩ, thạc sĩ năm 2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ. Chúc các tân tiến sĩ, thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống!