TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lộ diện Tân Hoa khôi và Á khôi 2 Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 thuộc về sinh viên Trường ĐHHHVN

Trải qua hơn 3 tháng tìm kiếm, đêm chung kết cuộc thi ''Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019'' đã khép lại với sự toả sáng của những thí sinh xuất sắc nhất tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Tiệp - Tp. Hải Phòng vào đêm 6-4. Ngôi vị Hoa khôi đã gọi tên cô gái xinh đẹp Phùng Thị Thu Thảo (153).

Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 đã tìm ra Tân Hoa khôi Phùng Thị Thu Thảo.

Cuộc thi "Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019" là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành riêng cho các nữ sinh, công dân của Thành phố Hải Phòng có độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động tuyên truyền, phát động những sự kiện, chương trình bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch tại Thành phố Hải Phòng; đồng thời nhằm tôn vinh nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ. Cuộc thi do Công ty cổ phần Queen Zone tổ chức, HLV Quốc tế Đặng Tiến Thuận làm tổng đạo diễn.

Sau 3 tháng phát động và nhận hơn 200 hồ sơ gửi về tham gia, cuộc thi lần lượt diễn ra các vòng Sơ khảo, Casting, Bán kết, đã gửi gắm và lan toả tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống từ những người đẹp - công dân của Thành phố Cảng. Đêm chung kết đã diễn ra kịch tính với sự toả sáng của những thí sinh khá đồng đều về nhan sắc và trí tuệ, Ban giám khảo đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định loại dần những cái tên sau từng phần thi.

Với tiêu chí đặt tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường lên hàng đầu, Hoa khôi sau khi đăng quang cuộc thi sẽ có 1 năm đương nhiệm với nhiều hoạt động liên quan đến việc bảo vệ và gìn giữ môi trường sống. Chính vì điều này mà có rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi được gửi từ các bạn sinh viên đang theo học những ngành học về tài nguyên môi trường như: Công nghệ & kỹ thuật môi trường, Quản lý tài nguyên môi trường, Công nghệ sinh, hoá...

Phần thi trang phục áo dài truyền thống luôn là phần thi được mong đợi nhất tại các cuộc thi nhan sắc, qua đó vẻ đẹp dịu dàng, nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam được tôn lên hơn hết. 30 thí sinh đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn hoàn hảo với màn catwalk chuyên nghiệp sau hơn 3 tháng tham gia luyện tập và trải nghiệm sân khấu. 

 
 

 5 thí sinh được gọi tên vào vòng thi ứng xử bao gồm: Nguyễn Thị Anh Thư (085), Trần Hương Giang (131), Phùng Thị Thu Thảo (153), Lê Thị Minh Huyền (161), Nguyễn Phương Hoa (130) và cùng bưóc vào vòng thi ứng xử với những câu hỏi ngẫu nhiên từ BGK.

Với câu trả lời ngắn gọn, rành mạch: "Theo em, tất cả những thứ xung quanh chúng ta tác động trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của con người cũng như sinh vật. Nếu trở thành Hoa khôi cuộc thi năm nay, em sẽ cùng các bạn thí sinh sẽ cùng nhau tuyên truyền về những hoạt động bảo vệ môi trường, tham gia các buổi meeting kêu gọi sự chung tay của những người xung quanh cùng nhau bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống!", đã giúp thí sinh Phùng Thị Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

 
Phùng Thị Phương Thảo sinh năm 1999, sở hữu nhan sắc vượt trội cùng chiều cao 1m73, hiện cô đang là sinh viên năm 2 Khoa Quản trị Tài chính Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.Với chiến thắng này, ngoài những giải thưởng quy định từ BTC, Hoa khôi Phùng Thị Phương Thảo đã nhận được vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng do Công ty TNHH BĐS Trần Gia Phú Quốc tài trợ.

Á khôi 2 thuộc về Trần Hương Giang- sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Đêm chung kết được khép lại với những niềm hạnh phúc khó tả từ những thí sinh, gia đình, bạn bè và người hâm mộ sau 3 tháng chờ đợi.
Nguồn: Ban Tổ chức