TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chào mừng đến với Trung tâm Thông tin tư liệu

 Được sự quan tâm, đầu tư của Nhà Trường thời gian qua, Trung tâm Thông tin tư liệu đã hoàn thành việc chuyển sang địa điểm làm việc mới (Tầng 2,3,4 - Nhà C6) và đi vào phục vụ bạn đọc từ ngày 05/08/2013. Với hệ thống các phòng phục vụ được sửa chữa theo mô hình mới khang trang, hiện đại với 7 phòng đọc và 2 phòng mượn, tổng diện tích trên 3000 m2.

Trung tâm đang triển khai mạnh mẽ các kế hoạch tin học hóa Thư viện, xây dựng thư viện số giúp bạn đọc tra cứu tài liệu và CSDL hoàn toàn qua hệ thống mạng, nhanh chóng, chính xác.
CSDL Proquest Central với hàng trăm ngàn tài liệu online giúp bạn đọc có thể tra cứu, download ngay tại các phòng đọc điện tử các bản toàn văn.
Với trên 100.000 tài liệu sách báo các loại bạn đọc có thể lựa chọn nhiều hình thức sử dụng như: Đọc tại chỗ, mượn về nhà,…
Phòng đọc tổng hợp tầng 3 được bố trí theo phương thức mở bạn đọc có thể tự do lựa chọn sách mà không cần thông qua cán bộ thủ thư, ngồi tự học hoặc truy cập internet bằng máy tính cá nhân.
Trung tâm có khu vực ưu tiên dành riêng cho cán bộ, giảng viên và công nhân viên Nhà trường khi học tập và nghiên cứu trên Trung tâm, có trên 10.000 tài liệu tiếng Nga quý hiếm dành cho những thầy cô và bạn đọc quan tâm.
Phòng đọc Sau đại học với nhiều tài liệu ngoại văn và các luận văn, luận án dành riêng cho các đối tượng là học viên cao học và sinh viên chương trình tiên tiến của Nhà trường, phòng được bố trí phục vụ mở, bạn đọc tự do lựa chọn tài liệu tại khu vực tầng 2.
Bạn đọc khi sử dụng có bất kỳ vướng mắc nào xin vui lòng liên hệ Phòng hướng dẫn bạn đọc tầng 2 – Nhà C6: Email: thuvien@vimaru.edu.vn; Chúng tôi sẽ giải đáp kịp thời và sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của bạn đọc.