TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình Hội thảo tư vấn kỹ năng học tiếng Anh TOEIC và đảm bảo điểm TOEIC đầu ra theo cam kết.

 14h00 ngày 17/05/013, tại Hội trường lớn Trường Đại học Hàng hải, Phòng CTSV kết hợp cùng Công ty IMET đã tổ chức Hội thảo “Bí quyết luyện thi TOEIC hiệu quả” nhằm trau dồi phương pháp học tiếng Anh theo chuẩn đầu ra TOEIC quốc tế

I/ Tại sao bạn cần chứng chỉ TOEIC?
TOEIC (Test Of English for International Communication) là một trong những chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế để kiểm tra và đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc Quốc tế của người đi làm không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. 
Chứng chỉ TOEIC được công nhận và đánh giá cao tại tất cả các công ty, doanh nghiệp trên thế giới, bởi thế sẽ là một lợi thế lớn đối với những bạn sinh viên sắp ra trường hoặc những người đang có nhu cầu ứng tuyển vào các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. 
Việt Nam đang là một trong những “điểm nóng” kinh tế của thế giới, thu hút nhiều khoản đầu tư “kếch xù” từ các doanh nghiệp lớn từ nước ngoài, kéo theo cơ hội việc làm cho một lượng lao động Việt Nam không nhỏ. Bởi thế, nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong môi trường công việc đang trở nên cấp bách và cần thiết hơn bao giờ hết. Thậm chí, hiện nay, rất nhiều trường Đại học trong nước áp dụng chứng chỉ TOEIC như một tiêu chuẩn-không-thể-thiếu để tốt nghiệp ra trường. Chưa kể đến việc rất nhiều công ty và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam coi TOEIC là một tiêu chuẩn bắt buộc trong quá trình tuyển dụng nhân sự ở những vị trí quan trọng.
Dù bạn mới đang là sinh viên năm thứ nhất, chuẩn bị tốt nghiệp Đại học, hay đang là nhân sự tại một công ty, doanh nghiệp, việc luyện tập tiếng Anh để sở hữu một chứng chỉ TOEIC với số điểm tương đối (tối thiểu từ 450 trở lên) đều sẽ mang lại cho bản thân bạn những lợi ích không nhỏ và tức thì. Chứng chỉ TOEIC sẽ là “tấm vé vàng” mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn tại những doanh nghiệp lớn nhỏ của Việt Nam và nước ngoài.  
II/ Phương pháp luyện thi TOEIC – chìa khóa quyết định thành công 
Bước đầu tiên để luyện thi TOEIC thành công và đạt số điểm “đáng ngưỡng mộ” là một phương pháp luyện tập “hiệu quả”, “khôn ngoan” và “bền vững”. 
•         Phương pháp học “hiệu quả” dĩ nhiên là tiêu chí đầu tiên, để người học không lãng phí một giây phút ôn luyện nào, và sau quá trình luyện thi, kết quả đạt được ít nhất cũng đảm bảo xứng đáng với những gì học viên đã cố gắng. Đối với phương pháp này, học viên hoàn toàn có thể tự xây dựng cho bản thân một cách học phù hợp với nhu cầu, khả năng và tiêu chí của cá nhân họ.
•         Phương pháp luyện thi “khôn ngoan” để người học biết định hướng vào những trọng tâm có thể đạt điểm cao trong mỗi kỳ thi TOEIC. Phương pháp này chỉ có thể được tích lũy thông qua những chia sẻ, kinh nghiệm của những người đã từng thành công trong kỳ thi TOEIC.
•         Phương pháp luyện thi “bền vững”: Mục tiêu ngắn hạn của mỗi học viên khi bắt đầu luyện thi TOEIC, bao giờ cũng cụ thể với một con số tương ứng với khả năng và nhu cầu sử dụng tiếng Anh của người đó (tối thiểu từ 450). Tuy nhiên, ngoài mục tiêu ngắn hạn, chúng ta phải có phương pháp học “bền vững” để tự mình có thể bảo toàn và phát triển từ những gì đã được trau dồi trong quá trình học tiếng Anh luyện thi TOEIC.  
Hội thảo diễn ra gồm các nội dung sau:
1.     Giới thiệu về chứng chỉ TOEIC và phương pháp luyện thi TOEIC.
2.     Chia sẻ phương pháp và kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả.
3.     Giới thiệu phương pháp học Active Learning - phương pháp dạy và học độc quyền của AMA
4.     Giới thiệu khóa học Real TOEIC cam kết đầu ra cho học viên.
5.     Đối thoại cùng diễn giả và các trò chơi hấp dẫn.
Tham gia buổi Hội thảo, các bạn sinh viên không những được chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm quý báu để đạt điểm cao trong bài thi TOEIC mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, có giá trị từ Học viện AMA Hải Phòng.
●     Trao 05 suất học bổng toàn phần khóa học Real TOEIC trị giá 3.800.000 đồng cho 5 đoàn viên ưu tú của Trường Đại học Hàng hải.
●     Tham gia bốc thăm trúng thưởng bạn có cơ hội nhận được:
01 Giải nhất: 1 suất học bổng toàn phần cho khóa học Real TOEIC trị giá 3.800.000 đồng.
02 Giải nhì: Balo có logo của AMA và 1 cặp vé xem phim tại MegaStar
03 Giải ba: Balo có logo của AMA
●    Học bổng ưu đãi 50% học phí cho 100 bạn đăng ký sớm nhất tại buổi hội thảo.
●    Ưu đãi trị giá 500.000 đồng học phí khóa học Real TOEIC cho các bạn đăng ký khóa học ngay tại buổi hội thảo hoặc trước ngày 31/05/2013