TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Công bố Quyết định thành lập và bổ nhiệm cán bộ.

10h00 ngày 21 tháng 10 năm 2013, Trường ĐHHH Việt Nam đã tổ chức công bố Quyết định Bổ nhiệm Chủ tịch Công ty TNHH MTV Vận tải biển và Xuất khẩu lao động (ISALCO); Quyết định Thành lập Trung tâm Logistic và Nghiên cứu Kinh tế và bổ nhiệm cán bộ.
A/ Quyết định Vv bổ nhiệm Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên Vận tải biển và Xuất khẩu lao động (ISALCO):
Ông Hoàng Văn Thủy- Trưởng phòng TCCB Trường Đại học Hàng hải Việt Nam kiêm giữ chức vụ Chủ tịch Công ty ISALCO
B/ Sáp nhập Trung tâm Đào tạo Logistic vào Trung tâm Đào tạo&nghiên cứu kinh tế và đổi tên thành Trung tâm Đào tạo Logistics và Nghiên cứu kinh tế thuộc Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Trung tâm Đào tạo Logistics và Nghiên cứu kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có chức năng và nhiệm vụ sau:
I. Chức năng: Nghiên cứu, Đào tạo, chuyển giao công nghệ và dịch vụ khoa học công nghệ trong lĩnh vực quản lý kinh tế và Logistics.
II. Nhiệm vụ:
1. Nghiên cứu khoa học quản lý kinh tế và tổ chức sản xuất.
2. Đào tạo bồi dưỡng, cập nhật, nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh; Logistics và quản trị chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp.
3. Triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu và các thành tựu khoa học quản lý kinh tế mới, Logistics vào thực tiễn sản xuất.
4. Tư vấn xây dựng, giám sát các dự án, đề án về ứng dụng công nghệ Logistics/ dịch vụ Logistics; nghiên cứu, tư vấn thẩm định và phản biện các đề tài, dự án về tổ chức và quản lý sản xuất kinh doanh, dịch vụ Logistics cho các tổ chức và cá nhân.
5. Thực hiện các hoạt động tư vấn và dịch vụ khoa học và công nghệ phục vụ cho ngành Logistics và các ngành liên quan; hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp theo luật định.
6. Liên kết với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước về nghiên cứu khoa học; tổ chức hội nghị, hội thảo; bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý kinh tế và phát triển, ứng dụng Logistics.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Hiệu trưởng. 
III. Bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Thanh Thủy- Giám đốc Trung tâm Đào tạo Logistics và Nghiên cứu kinh tế.