TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Ngài Hugh Borrowman, Đại sứ Australia tại Việt Nam

 Ngày 30/01/2013, Tại Phòng khách BGH, PGS.TS. Lương Công Nhớ - Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp và làm việc với Ngài Hugh Borrowman, Đại sứ Australia tại Việt Nam. Tham dự buổi làm việc còn có TS. Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thanh Sơn- Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế, Lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế.

Tại buổi làm việc, Ngài Hugh Borrowman đánh giá cao sự nỗ lực và các kết quả hợp tác giữa Nhà trường với các đối tác Australia trong thời gian qua, như các chương trình hợp tác với Trường AMC (Australian Maritime College) thuộc đại học Tasmania… Qua đó, Ngài Hugh Borrowman khuyến khích Nhà trường đưa ra các đề xuất hợp tác với các đối tác Australia và hứa sẽ hỗ trợ Nhà trường một cách tốt nhất trong phạm vi có thể để phát triển hơn nữa các mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Lương Công Nhớ cảm ơn sự hỗ trợ của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và cá nhân Ngài Hugh Borrowman đã tạo điều kiện và thúc đẩy các mối quan hệ giữa Nhà trường với các đối tác Australia trong suốt thời gian qua, đồng thời chỉ đạo Viện Đào tạo Quốc tế đưa ra các đề xuất hợp tác để nâng cao chất lượng dạy và học tại Nhà trường, tăng cường công tác trao đổi giảng viên, sinh viên giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam với các trường Đại học Australia.
Nhân dịp năm mới Quý tỵ 2013, PGS.TS. Lương Công Nhớ gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến Ngài Hugh Borrowman và gia đình.