TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội thảo “Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai”

Được sự đồng ý của Nhà trường, Đoàn thanh niên phối hợp với Công ty SONY Electronics Việt Nam tổ chức Hội thảo “Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai”, chương trình được xây dựng dựa trên nội dung của Khóa huấn luyện “Awake Your Power” (Đánh thức tiềm năng), do Sony Electronics Việt Nam phối hợp cùng diễn giả Nguyễn Hữu Trí - người sáng lập, xây dựng, dẫn dắt chương trình huấn luyện Awake Your Power và diễn giả Huỳnh Duy Khương – Trưởng ban học thuật của Breakthrough Power. 
Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên để được trang bị và huấn luyện các kỹ năng nhằm giúp các bạn học tập, làm việc hiệu quả, xác định và theo đuổi niềm đam mê thật sự trong cuộc sống; kinh nghiệm xin việc và phỏng vấn tuyển dụng thành công; những kiến thức mới dành cho tân sinh viên khóa 54. Đồng thời các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất của Sony và những phần mềm hữu ích cho học tập trong Windows store,...
Chương trình dành tặng 01 laptop cho tân sinh viên khóa 54: Phạm Văn Vượng (Tiên Lãng/Hải Phòng) đã đỗ thủ khoa khối A vào Trường Đại học Hàng hải Việt Nam năm 2013 với tổng số điểm 26.00.
“Để đăng kí tham gia chương trình, các bạn truy cập webiste https://langnghetrithuc.sony.com.vn/500 áo thun từ BTC sẽ dành cho 500 bạn SV đăng kí đầy đủ thông tin trên website đầu tiên”.
Thời gian diễn ra Chương trình: 8h00-12h00, ngày 05 tháng 9 năm 2013.
Địa điểm: Hội trường lớn (A8) - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, 484 - Lạch Tray - TP. Hải Phòng.