TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Khai mạc Lớp tập huấn Cán bộ Đoàn, Hội năm học 2012-2013

 Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2012-2013, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức lớp Tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm học 2012-2013 dành cho các đối tượng là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, cán bộ Hội Sinh viên. Lớp học diễn ra trong 02 ngày 03 và 04/11/2012. Trong đó, sáng ngày 03/11 các học viên sẽ tham dự tập huấn tại Hội trường lớn với 03 chuyên đề:

- Chuyên đề 1: Phương pháp thuyết trình hiệu quả.

- Chuyên đề 2: Công tác Đoàn, Hội trong trường Đại học.

- Chuyên đề 3: Phương pháp làm việc nhóm (Team work).

Đây là những chuyên đề cơ bản cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các đồng chí cán bộ Đoàn, cán bộ Hội Sinh viên trong quá trình lãnh đạo phong trào.

Đến dự khai mạc lớp tập huấn về phía Nhà trường có:

- Thầy TS.Phạm Xuân Dương, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

- Thầy ThS.Trương Công Mỹ, Phó trưởng phòng CTSV

Về phía Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường có:

- Đ/c Nguyễn Đức Hạnh, UV BTV Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường

- Đ/c Nguyễn Vương Thịnh, chủ tịch Hội SV trường

Cùng các đ/c trong BCH Đoàn trường, Hội SV trường, Bí thư Liên chi đoàn, chủ tịch Hội Sinh viên các khoa và gần 200 đồng chí học viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn - Hội đã về dự lớp học.

Từ chiều ngày 03/11 đến chiều 04/11, các học viên đã tham dự  đêm lửa trại “Vimaru Rực Lửa” với nhiều hoạt động phong phú như đốt lửa trại, liên hoan văn nghệ, các trò chơi tập thể,… do Đoàn trường tổ chức tại khu du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng.