TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ công bố Quyết định của Hiệu trưởng chuyển giao các lớp Đại học K52 (hệ chất lượng cao) từ Công ty IMET về các Khoa chuyên môn.

 8h30 ngày 6/8/2013, Tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hàng hải đã tổ chức Lễ công bố QĐ của Hiệu trưởng chuyển giao các lớp Đại học K52 (hệ chất lượng cao) từ Công ty IMET về các khoa chuyên môn. Đến dự có TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Công tác SV, Công ty IMET; Chủ nhiệm, quản sinh, giáo vụ và GVCN các Khoa: Công trình thủy, Kinh tế VTB và toàn thể sinh viên Đại học khóa 52 (hệ chất lượng cao) thuộc IMET quản lý.

Thời gian qua, Công ty IMET đã quản lý 4 lớp Đại học khóa 52 (hệ chất lượng cao), nay được thống nhất chuyển về các khoa chuyên môn nhằm mục đích phù hợp cho việc quản lý và đào tạo sinh viên. Như vậy, kết quả học tập những năm trước của sinh viên sẽ được Khoa Kinh tế và Khoa Công trình thủy tiếp nhận; mọi hoạt động sau này sẽ do 2 Khoa quản lý.Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Hàng hải (International Maritime Education and Training J.S.C), IMET là một đơn vị thành viên của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, được thành lập ngày 05/12/2009, với mục đích chính: Xúc tiến các chương trình hợp tác, liên kết đào tạo chính quy, từ xa, theo địa chỉ với các đối tác; Quản lý các lớp liên kết đào tạo theo địa chỉ, các lớp liên kết đào tạo với các đối tác trong và ngoài nước, hỗ trợ các chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa VIMARU và các đối tác nước ngoài, đặc biệt là các nước có nền giáo dục phát triển.