TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

LỄ PHÁT ĐỘNG "TUỔI TRẺ ĐH HÀNG HẢI TÌNH NGUYỆN HIẾN MÁU VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG" NĂM 2011

Hiến máu tình nguyện là hành động nhân đạo, là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của tuổi trẻ trường Đại học Hàng hải dành tặng cho các bệnh nhân, cho cộng đồng trong lúc khó khăn, nguy cấp.

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân tương ái của tuổi trẻ, sáng ngày 15/10/2011, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường ĐH Hàng hải phối hợp cùng trung tâm Huyết học truyền máu, bệnh viện Việt Tiệp tổ chức Lễ phát động “Tuổi trẻ Đại học Hàng hải tình nguyện hiến máu vì sức khỏe cộng đồng năm 2011”. Đến dự buổi lễ ngày hôm nay:

Về phía Đảng ủy, BGH nhà trường có:
Thầy giáo TS. Phạm Xuân Dương, phó Hiệu trưởng nhà trường.

Về phía Đoàn Thanh niên – HSV nhà trường có:

Đ/c Nguyễn Đức Hạnh – Bí thư Đoàn trường
Đ/c Nguyễn Vương Thịnh – UV BTV Đoàn trường, Chủ tịch HSV trường

Ngoài ra còn có các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên, hội Sinh viên nhà trường; các y bác sĩ, cán bộ y tế thuộc Trung tâm Huyết học truyền máu – bệnh viện Việt Tiệp và đại diện hơn 1000 bạn sinh viên đã tình nguyện đăng ký hiến máu. Hoạt động hiến máu đã diễn ra trong suốt buổi sáng và thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện tham gia. Thầy Phó Hiệu trưởng TS. Phạm Xuân Dương và đ/c Nguyễn Đức Hạnh, bí thư Đoàn trường đã tham gia hiến máu cùng các bạn sinh viên và trực tiếp đi động viên, thăm hỏi các em. Kết quả tổng kết sơ bộ cho thấy, trong buổi sáng ngày 15/10/2011 đã có 602 sinh viên tình nguyện hiến máu, thu được gần 160,000 ml máu.
                                                                                                    CT HSV