TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2013 và triển khai học tập chuyên đề về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 Sáng 24/5/2013, Đảng ủy Trường Đại học Hàng hải tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 4 đảng viên đủ tiêu chuẩn và triển khai học tập chuyên đề về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây là sự ghi nhận và biểu dương của Đảng đối với những đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đến dự với buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Vương- Phó ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng; PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các đồng chí Cán bộ Đảng viên. 
Phát buổi tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Thứ- đại diện các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng bày tỏ sự vui mừng, xúc động và hứa tiếp tục phấn đấu không ngừng, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Tiếp sau buổi lễ, Đảng bộ Trường Đại học Hàng hải tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt chuyên đề thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ theo phương châm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Được biết, cùng với việc học tập chuyên đề, tổ chức đảng, lãnh đạo đơn vị, đoàn thể sẽ tổ chức cho mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên, liên hệ bản thân, xây dựng hướng phấn đấu, làm theo phong cách của Bác một cách thiết thực.