TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu Trường Đại học hàng hải Việt Nam năm học 2012-2013

20h00 ngày 21 tháng 10 năm 2013, Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu Trường Đại học hàng hải Việt Nam năm học 2012-2013 được long trọng tổ chức để biểu dương, khen thưởng 206 gương mặt sinh viên tiêu biểu nhất, đạt các thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, NCKH, thi Olympic, đỗ thủ khoa đầu vào khóa 54, văn hóa văn nghệ, TDTT, Bí thư - Lớp trưởng, sinh viên tình nguyện tiêu biểu.
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Minh - Phó bí thư Thành đoàn Hải Phòng ; Thầy PGS.TS Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, ĐTN, Ban chủ nhiệm các Khoa, Trưởng các Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty trong trường. Đến dự Lễ tuyên dương giảng viên, sinh viên còn có đại diện các bậc phụ huynh của 206 sinh viên tiêu biểu với niềm vinh dự tự hào về con mình.
Phát biểu tại buổi Lễ, TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường căn dặn các em sinh: để có được kết quả như vậy bên cạnh sự dìu dắt của các Thầy Cô, sự động viên chăm lo của mỗi gia đình sinh viên chính là sự nỗ lực tự vươn lên của cá nhân mỗi sinh viên, các em đã biết trau dồi lý t­ưởng cách mạng, truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Nhà trường để tu dưỡng đạo đức, có lối sống lành mạnh, hăng hái thi đua học tập, rèn luyện, vươn lên đáp ứng yêu cầu khắt khe của hình thức đào tạo đại học chính quy theo học chế tín chỉ… “Kết quả năm học 2012 - 2013 của toàn Trường có nhiều tiến bộ. Chất lượng giáo dục có chuyển biến tốt, các chỉ số về chất lượng đại trà so với năm học trước đều tăng. Có được kết quả đó là có sự đóng góp công sức, trí tuệ của các thày, cô giáo luôn hết lòng vì sinh viên thân yêu, hàng ngày chăm chút dạy chữ, dạy người, xứng đáng là những “kỹ sư tâm hồn”…đồng thời Thầy cũng chúc mừng các bậc phụ huynh sinh viên đã tin tưởng cho con học Trường Đại học Hàng hải Việt Nam để rồi các em đã phấn đấu được thành tích như ngày hôm nay. Kết thúc bài phát biểu Thầy đã giao nhiệm vụ cho giảng viên và sinh viên trong năm học 2013-2014 phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa và Thầy mong muốn giảng viên, sinh viên Nhà trường đều xứng đáng được tuyên dương. 
Các kết quả được tuyên dương hôm nay gồm có:
- 52 SV đạt thành tích xuất sắc, giỏi trong học tập;
- 10 SV khoá 54 đạt điểm thủ khoa vào 8 khoa và 2 Viện;
- 55 SV thi đạt giải đạt giải Olympic cấp Quốc gia và cấp Trường;
- 14 SV có đề tài NCKH đạt giải cấp Quốc gia, cấp trường và các lĩnh vực học thuật; - 3 sinh viên trong đội thi Ecolopolicy đạt giải dặc biệt cấp TP và Giải KK quốc tế.
- 19 SV tham gia đạt thành tích cao trong lĩnh vực văn hoá văn nghệ, TDTT, ban phát thanh, Ban biên tập tờ tin Mái trường Đại dương;
- 56 bí thư chi đoàn - lớp trưởng xuất sắc, sinh viên tình nguyện tiêu biểu, gương sáng thanh niên.
- Có 3 đề tài SV NCKH (gồm 5 SV) được tham gia vòng bảo vệ cuối cùng để xét trao giải thưởng Nhất và Nhì : giải thưởng tài năng khoa học trẻ VN
- Đội văn nghệ SV với những thành viên nhiệt tình, hầu hết các hoạt động văn hóa văn nghệ đều tham gia.
- Chiến dịch mùa hè SVTN và tiếp sức mùa thi năm 2013 với gần 2000 SVTN tích cực tham gia.
- Cuộc vận động “một giọt máu - một tấm lòng”, đã có tổng cộng hơn 1.400 đơn vị máu được hiến trong năm học 2011-2012.
Bên cạnh đó, đội SV của trường còn tham gia rất nhiệt tình vào phong trào sinh viên tình nguyện do Thành đoàn - Hội LHTN - Hội HSV thành phố tổ chức.
-...vv

DANH SÁCH 206 SINH VIÊN TIÊU BIỂU ĐƯỢC KHEN THƯỞNG