TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Ngày Hội sách và văn hóa đọc 2014 chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21/4

Nhằm hưởng ứng “Ngày sách và bản quyền thế giới” ngày 23/04 hàng năm của UNESCO, “Ngày sách Việt Nam” ngày 21/04, Chào mừng ngày kỉ niệm thành lập trường 01/04, 08h ngày 21 tháng 3 năm 2014, tại sân Nhà C6, Thư viện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức “Ngày Hội sách và văn hóa đọc 2014” nhằm nâng cao văn hóa đọc cho mọi đối tượng bạn đọc trong và ngoài Nhà trường, giới thiệu cho bạn đọc nhiều tài liệu hay, phục vụ đắc lực cho việc học tập và công tác.

   Tham dự Ngày hội về phía khách mời có Ông Nguyễn Xuân Dũng – Phó Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam, Trung tá Dương Đình Xô - Chủ Nhiệm Nhà Văn Hóa Quân Khu 3, lãnh đạo Thư viện KHKT Thành phố Hải Phòng; về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị và đông đảo các em sinh viên tới tham dự.
 

PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc
Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động như giới thiệu sách, văn hoá, văn nghệ, kết hợp các tiết mục giao lưu ca nhạc với Thư viện KHKT Thành phố Hải Phòng, ... nghệ thuật thư pháp với Nhà thư pháp nổi tiếng Lê Thiên Lý... tạo nên một Ngày Hội thực sự có ý nghĩa đối với cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và người dân trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Đến với chương trình, bạn sẽ được mua sách đồng giá 20-30-40k, mua các đầu sách hot với giá ưu đãi 20-30%, có cơ hội nhận được nhiều phần quà là những cuốn sách do ban tổ chức tặng trong các trò chơi.
DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ  THAM GIA NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC 2014 
1.Nhà xuất bản Giáo dục
2.Công ty Alphabooks
3.Công ty TNHH Nam Hoàng
4.Nhà sách FAHASA
5.Công ty Việt Á
6.Nhà sách Phương Nam
7.Công ty SUNRISE Việt Nam
8.Viện Đào tạo Quốc tế
9.Thư viện ĐH Hàng hải Việt Nam
10.Thư viện Thành phố Hải Phòng
11.Câu lạc bộ Thư pháp Hải Phòng
12.Công ty viễn thông quân đội Viettel